Tin tức

Thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt Nam

Thị trường Trung Đông có nhu cầu nhập khẩu rất lớn – giá trị mỗi loại ước tính từ 2-8 tỷ USD – đối với các mặt hàng như đồ gỗ, ngũ cốc, giày dép, dệt may…; đây đều là những mặt hàng thế mạnh của Việt Nam. Thị...

24.03.2022

3 LÝ DO ĐĂNG KÝ NÊN ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU

Lý do nên đăng ký bảo hộ nhãn hiệu – Ngày nay việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần một cú kích chuột là hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cũng như thông tin của doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng...

22.03.2022

03 điều cần biết về Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Philippines

Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Phiplippines (Declarations of Actual Use – DAU) là một thủ tục quan trọng và cần thiết để duy trì hiệu lực nhãn hiệu tại Philippines. Dưới đây là 3 điều chủ sở hữu cần biết về nộp Tuyên bố sử dụng nhãn...

17.03.2022

Tổng quan về đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông – 2022

1.Khái niệm về nhãn hiệu và đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông Theo quy định pháp luật về đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông thì nhãn hiệu là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Chúng là dấu hiệu giúp khách hàng nhận biết sản phẩm và...

12.03.2022

6 bước để bảo hộ nhãn hiệu tại UAE?

Bảo hộ nhãn hiệu tại UAE được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm trong những năm gần, bởi UAE hiện đang trở thành một trong những thị trường rất sôi động đối với không chỉ Việt Nam mà còn trên thế giới. Vậy làm sao để đăng...

07.03.2022

TỔNG QUAN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU TẠI ĐÀI LOAN – 2022

Cách thức đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan Đài Loan có một hệ thống riêng về sở hữu trí tuệ và không cùng với hệ thống sở hữu trí tuệ của Trung Quốc. Vì thế, khi muốn đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan hoặc các đối tượng...

04.03.2022

Làm sao để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trong khi dịch covid-19 bùng phát mạnh? – 2022

Làm sao để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trong khi dịch covid-19 bùng phát mạnh? Thời gian gần đây Hà Nội trở thành tâm điểm dịch covid-19 của các nước với số ca mắc mỗi ngày liên tục tăng cao và lập đỉnh so với các địa phương...

03.03.2022

Cần làm gì trước khi đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ?

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến cho đơn đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ bị từ chối là vì nó giống với nhãn hiệu đã được đăng ký trước đó và có khả năng gây nhầm lẫn. Và điều này khiến người tiêu dùng lầm tưởng...

12.02.2022

10 câu hỏi mới nhất về đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản rất quan trọng nhưng không phải ai cũng có thể đăng ký được. Dưới đây là 10 câu hỏi mới nhất về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản được nhiều người quan tâm khi tiến hành thủ tục này....

11.02.2022

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

 Nhân dịp đầu xuân năm mới Nhân Dần 2022, ANLIS triển khai chương trình “TRI ÂN” đặc biệt cho mọi khách hàng và đối tác: – Giảm đến 15% phí dịch vụ cho các công việc mới phát sinh – Thời gian áp dụng: kể từ ngày 08/02/2022 đến...

10.02.2022

Sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa ghi trên nhãn hàng hóa

Ngày 09/12/2021, Chính phủ ban hành Nghị định số 111/2021/NĐ-CP (“Nghị định 111”) sửa đổi Nghị định số 43/2017/NĐ-CP ngày 14 tháng 04 năm 2017 về nhãn hàng hóa (“Nghị định 43”), trong đó có sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa. Cụ thể: (a) Tổ chức,...

10.02.2022

LƯU Ý NỘP PHÍ CẤP BẰNG CHO ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU QUỐC TẾ TẠI NHẬT BẢN -2022

Trong quá trình nộp đơn đăng ký nhãn hiệu quốc tế tại Nhật Bản, nhiều doanh nghiệp luôn vướng mắc trong các khoản phí cần nộp cho cơ quan liên quan để thực hiện thủ tục nêu trên. Mỗi quốc gia đều có quy định khác nhau về chi...

10.02.2022