Tin tức

03 lưu ý khi đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông

Khi đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông người nộp đơn cần lưu ý một số điểm để tránh nhãn hiệu bị từ chối hoặc hủy bỏ như sau: 1.Đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông có thời hạn bảo hộ bao lâu và nghĩa vụ sử dụng gì...

22.04.2022

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU TẠI HÀN QUỐC NĂM 2022

Đăng ký nhãn hiệu tại Hàn Quốc được bảo hộ theo đạo luật nhãn hiệu. Để được bảo hộ, người nộp đơn phải đăng ký với với Văn phòng Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO). Dưới đây là một số lưu ý khi đăng ký nhãn hiệu tại...

18.04.2022

4 LƯU Ý KHI NỘP ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU TẠI ĐÀI LOAN

Khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan, người nộp đơn cần nắm được một số lưu ý để tránh đơn bị từ chối, cụ thể như sau: 1.Lưu ý về số sản phẩm/ dịch vụ khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan Như...

08.04.2022

ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH -2022

Mã số mã vạch (MSMV) được coi là công cụ hữu hiệu trong việc quản lý sản phẩm mà con người tạo ra. Ngày nay mỗi doanh nghiệp có thể sản xuất hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày, các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đặc điểm, chủng...

04.04.2022

Thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt

(Chinhphu.vn) – Tại hội thảo “Cơ hội vàng cho xuất khẩu Việt Nam đến các quốc gia Trung Đông sau đại dịch COVID-19” diễn ra ngày 17/3, các chuyên gia đều nhận định, thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu Việt...

31.03.2022

Sở hữu trí tuệ và Thế hệ trẻ: Đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn

Ngày 26 tháng 4 hằng năm chúng ta kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới để cùng tìm hiểu về vai trò của quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trong việc khuyến khích đổi mới và sáng tạo. Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2022...

30.03.2022

4 tips thiết kế nhãn hiệu để đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan

Để đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan thành công, bên cạnh việc nộp hồ sơ đầy đủ, đúng yêu cầu thì quan trọng nhất vẫn là nhãn hiệu đáp ứng tiêu chuẩn bảo hộ của Cơ quan SHTT Đài Loan. Vậy làm sao để có một nhãn hiệu...

28.03.2022

Thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt Nam

Thị trường Trung Đông có nhu cầu nhập khẩu rất lớn – giá trị mỗi loại ước tính từ 2-8 tỷ USD – đối với các mặt hàng như đồ gỗ, ngũ cốc, giày dép, dệt may…; đây đều là những mặt hàng thế mạnh của Việt Nam. Thị...

24.03.2022

3 LÝ DO ĐĂNG KÝ NÊN ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU

Lý do nên đăng ký bảo hộ nhãn hiệu – Ngày nay việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần một cú kích chuột là hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cũng như thông tin của doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng...

22.03.2022

03 điều cần biết về Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Philippines

Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Phiplippines (Declarations of Actual Use – DAU) là một thủ tục quan trọng và cần thiết để duy trì hiệu lực nhãn hiệu tại Philippines. Dưới đây là 3 điều chủ sở hữu cần biết về nộp Tuyên bố sử dụng nhãn...

17.03.2022

Tổng quan về đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông – 2022

1.Khái niệm về nhãn hiệu và đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông Theo quy định pháp luật về đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông thì nhãn hiệu là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Chúng là dấu hiệu giúp khách hàng nhận biết sản phẩm và...

12.03.2022

6 bước để bảo hộ nhãn hiệu tại UAE?

Bảo hộ nhãn hiệu tại UAE được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm trong những năm gần, bởi UAE hiện đang trở thành một trong những thị trường rất sôi động đối với không chỉ Việt Nam mà còn trên thế giới. Vậy làm sao để đăng...

07.03.2022