Tin tức

Thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt

(Chinhphu.vn) – Tại hội thảo “Cơ hội vàng cho xuất khẩu Việt Nam đến các quốc gia Trung Đông sau đại dịch COVID-19” diễn ra ngày 17/3, các chuyên gia đều nhận định, thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu Việt...

31.03.2022

Sở hữu trí tuệ và Thế hệ trẻ: Đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn

Ngày 26 tháng 4 hằng năm chúng ta kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới để cùng tìm hiểu về vai trò của quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trong việc khuyến khích đổi mới và sáng tạo. Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2022...

30.03.2022

4 tips thiết kế nhãn hiệu để đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan

Để đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan thành công, bên cạnh việc nộp hồ sơ đầy đủ, đúng yêu cầu thì quan trọng nhất vẫn là nhãn hiệu đáp ứng tiêu chuẩn bảo hộ của Cơ quan SHTT Đài Loan. Vậy làm sao để có một nhãn hiệu...

28.03.2022

Thị trường Trung Đông còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt Nam

Thị trường Trung Đông có nhu cầu nhập khẩu rất lớn – giá trị mỗi loại ước tính từ 2-8 tỷ USD – đối với các mặt hàng như đồ gỗ, ngũ cốc, giày dép, dệt may…; đây đều là những mặt hàng thế mạnh của Việt Nam. Thị...

24.03.2022

3 LÝ DO ĐĂNG KÝ NÊN ĐĂNG KÝ BẢO HỘ NHÃN HIỆU

Lý do nên đăng ký bảo hộ nhãn hiệu – Ngày nay việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần một cú kích chuột là hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cũng như thông tin của doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng...

22.03.2022

03 điều cần biết về Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Phiplippines

Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Phiplippines (Declarations of Actual Use – DAU) là một thủ tục quan trọng và cần thiết để duy trì hiệu lực nhãn hiệu tại Philippines. Dưới đây là 3 điều chủ sở hữu cần biết về nộp Tuyên bố sử dụng nhãn...

17.03.2022

Tổng quan về đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông – 2022

1.Khái niệm về nhãn hiệu và đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông Theo quy định pháp luật về đăng ký nhãn hiệu tại Hồng Kông thì nhãn hiệu là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Chúng là dấu hiệu giúp khách hàng nhận biết sản phẩm và...

12.03.2022

6 bước để bảo hộ nhãn hiệu tại UAE?

Bảo hộ nhãn hiệu tại UAE được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm trong những năm gần, bởi UAE hiện đang trở thành một trong những thị trường rất sôi động đối với không chỉ Việt Nam mà còn trên thế giới. Vậy làm sao để đăng...

07.03.2022

TỔNG QUAN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU TẠI ĐÀI LOAN – 2022

Cách thức đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan Đài Loan có một hệ thống riêng về sở hữu trí tuệ và không cùng với hệ thống sở hữu trí tuệ của Trung Quốc. Vì thế, khi muốn đăng ký nhãn hiệu tại Đài Loan hoặc các đối tượng...

04.03.2022

Làm sao để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trong khi dịch covid-19 bùng phát mạnh? – 2022

Làm sao để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trong khi dịch covid-19 bùng phát mạnh? Thời gian gần đây Hà Nội trở thành tâm điểm dịch covid-19 của các nước với số ca mắc mỗi ngày liên tục tăng cao và lập đỉnh so với các địa phương...

03.03.2022

Cần làm gì trước khi đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ?

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến cho đơn đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ bị từ chối là vì nó giống với nhãn hiệu đã được đăng ký trước đó và có khả năng gây nhầm lẫn. Và điều này khiến người tiêu dùng lầm tưởng...

12.02.2022

10 câu hỏi mới nhất về đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản rất quan trọng nhưng không phải ai cũng có thể đăng ký được. Dưới đây là 10 câu hỏi mới nhất về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản được nhiều người quan tâm khi tiến hành thủ tục này....

11.02.2022